CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

Tuyển dụng DXMD Việt Nam

1. Đào tạo và phát triển

  • Nhằm giúp các nhân sự ngày càng phát triển bản thân, phát huy tối đa các tiềm năng của bản thân và tìm kiếm người nhà lãnh đạo tiềm năng, Công ty Đất Xanh Miền Đông luôn chú trọng đến vấn đề đào tạo và nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự.
  • Các chương trình đào tạo bao gồm:
    Đào tạo hội nhập cho tất cả CBNV
    Đào tạo kỹ năng nghề nghiệp ngắn hạn, chuyên sâu, nâng cao tay nghề cho nhân viên
    Đào tạo đội ngũ lãnh đạo tiềm năng
Tuyển dụng DXMD Việt Nam

2. Môi trường làm việc Trẻ – Năng động

  • Tận tâm – Nhiệt huyết – Cởi mở – Thân thiện – Làm hết sức –  Quẩy hết mình.
  • Đó chính là chúng tôi – nhân viên công ty DXMD Vietnam.
Tuyển dụng DXMD Việt Nam

3. Hệ thống lương – thưởng

  • Tăng lương: Định kỳ xét tăng lương theo định kỳ 1 năm/lần. Thời gian xét tăng lương từ đầu năm. Tỷ lệ xét tăng lương dựa trên hiệu quả làm việc của năm trước đó.
  • Thưởng quý: Hằng quý dựa trên kết quả đánh giá KPI, công ty sẽ khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích làm việc tốt, ngoài ra tập đoàn còn vinh danh và bình chọn các cá nhân và tập thể để vinh danh và trao bằng khen cho các thành tích trong kỳ.
  • Thưởng năm: DXMD Vietnam luôn luôn đứng đầu so với các Công ty cùng ngành nghề về các khoản thưởng cuối năm. Liên tục từ các năm 2014-2016 mỗi CBNV được thưởng từ 3-8 tháng lương vào cuối năm
  • Thưởng vượt chỉ tiêu: Hằng năm ban điều hành sẽ được thêm một khoản thưởng vượt chỉ tiêu lợi nhuận căn cứ trên tỷ lệ được đại hội đồng cổ đông thông qua, đây cũng là sự ghi nhận sự cống hiến và nổ lực của tập thể quản lý Đất
Tuyển dụng DXMD Việt Nam

4. Chính sách phúc lợi

  • Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, quà Tết Nguyên Đán, Trung thu, Quốc tế Phụ nữ, quà cưới, thăm hỏi…
  • Chính sách mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24 cho CBNV.
  • Khám sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho CBNV
  • Hỗ trợ phí marketing, ăn trưa, đi công tác, điện thoại liên lạc…
  • Chương trình du lịch, thưởng thành tích cho cấp quản lý và đội nhóm.

Cơ hội nghề nghiệp

STTVị trí tuyển dụngSố lượngĐịa điểm làm việcNgày hết hạnThao tác
1

Giám Đốc Marketing

176A - 76B Quốc Lộ 13, P. 26, Quận Bình Thạnh, HCM23/04/2024Chi tiết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý, điều phối, chịu trách nhiệm chung về toàn bộ hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Marketing DXMD.
  • Hoạt động marketing dự án
    • Lập chiến lược/ kế hoạch tiếp thị cho các dự án.
    • Triển khai kế hoạch bán hàng các dự án
    • Kiểm soát và đánh giá hiệu quả toàn bộ dự án
  • Hoạt động marketing thương hiệu
    • Lập chiến lược phát triển thương hiệu.
    • Quản trị thương hiệu
    • Kiểm soát và đánh giá hiệu quả
  • Tư vấn Ban Tổng Giám Đốc về các chiến lược kinh doanh, phát triển thương hiệu
  • Phối hợp với Giám đốc Kinh doanh/Trưởng phòng Kinh doanh để xây dựng kế hoạch Marketing, chương trình bán hàng hỗ trợ công việc bán hàng cho từng dự án.
  • Lập kế hoạch truyền thông và định hướng thông tin truyền thông sản phẩm theo tiêu chuẩn của từng sản phẩm, kiểm soát việc triển khai thực hiện
  • Lập kế hoạch tổ chức sự kiện và giám sát triển khai quá trình thực hiện
  • Định hướng thiết kế các công cụ bán hàng phục vụ kinh doanh
  • Chịu trách nhiệm về website, fanpage; phát triển và kiểm soát thông tin trên website, mạng xã hội
  • Kiểm soát chi phí Marketing. Xử lý khủng hoảng truyền thông.
  • Kết hợp cùng phòng Hành Chính Nhân Sự đưa ra ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng & phát triển văn hoá công ty
  • Đào tạo và phát triển nhân sự thuộc phòng Marketing
  • Làm việc với Sở ban ngành về hoạt động liên quan đến quảng cáo: giấy phép quảng cáo, giấy phép thực hiện khuyến mãi
  • Đưa ra quy trình và chuẩn hoá các hoạt động các phòng Marketing
  • Trực tiếp làm việc với nhà cung cấp phục vụ công tác phòng Marketing (tuỳ từng hạng mục cụ thể)
  • Quản lý ngân sách: Theo dõi các hoạt động Marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong định mức được cho phép

YÊU CẦU CHUNG

  • Trình độ đại học và sau đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing…
  • Nam: Tuổi từ 30 – 40. Ngoại hình  dễ  nhìn, Sức khỏe tốt…
  • Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty, công ty lớn
  • Anh văn giao tiếp tốt
  • Vi tính văn phòng (Microsoft Office)
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan

YÊU CẦU CHUYÊN MÔN

  • Am hiểu về marketing, thương hiệu.
  • Tư duy chiến lược kinh doanh
  • Năng động và sáng tạo

NĂNG LỰC/ KỸ NĂNG:

  • Có khả năng thúc đẩy & quản lý đội ngũ
  • Năng động, sáng tạo
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
  • Cẩn thận, chu đáo, chi tiết và chịu được áp lực cao trong công việc.

LƯƠNG VÀ CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI

  • Lương căn bản: Thương lượng +  KPI % Hoa hồng dự án + KPI Phòng MKT hàng tháng .
  • Môi trường làm việc: Năng động, trẻ trung chuyên nghiệp. Ghi nhận khen thưởng minh bạch rõ ràng…..

CƠ HỘI VÀ QUYỀN LỢI.

  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Tham gia các hoạt đông sự kiện thể thao, tiệc tất niên……công ty
  • Tham dự teambuilding tại nhiều địa điểm khác nhau, lễ tổng kết hoành tráng với các nghệ sĩ nổi tiếng
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội nghiệp Công ty
  • Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm ( tết tây, 30/04 & 01/05, 02/09.…)
  • Nhân viên sinh nhật, kết hôn, sinh con….…
  • Thưởng tháng 13,14,15………

THÔNG TIN LIÊN HỆ

2

Trưởng phòng kinh doanh

20Bình Dương, HCM, Đồng Nai, Bình Phước23/04/2024Chi tiết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng kênh khai thác khách hàng tiềm năng
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng mua bán với Công ty
  • Được tranning đào tạo kỹ năng bán hàng, thương thuyết, lập kế hoạch kinh doanh
  • Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ GĐ Bán Hàng/GDKD
  • Lên kế hoạch thực hiện cho cá nhân và cho nhóm. Đạt chỉ tiêu doanh số của cá nhân và của nhóm
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân và kế hoạch hoạt động kinh doanh cho nhóm
  • Phối hợp với GĐ Bán Hàng tuyển dụng nhân viên cho đủ định biên của Team
  • Hỗ trợ NVKD trong công tác tư vấn bán hàng
  • Nắm vững các dự án, thị trường và quy trình, quy chế.
  • Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý
  • Hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện các công việc khác nhằm hoàn thành đúng theo tiến độ các công việc được giao
  • Thời gian làm việc theo giờ hành chính (từ thứ 2 -> thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng)

YÊU CẦU CHUNG

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Nam/Nữ, tuổi từ 25-35, Ngoại hình  dễ  nhìn, Sức khỏe tốt Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý điều hành đội ngũ kinh doanh trên  nhân sự trong ngành BĐS
  • Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, trong lĩnh vực doanh bất động sản, kinh nghiệm quản lý đội nhóm…..Khả năng ra quyết định độc lập và quyết đoán trong công việc

CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI

  • Lương Căn bản từ 8-12 triệu/ tháng. Hoa hồng từ 30 triệu-120 triệu/ 1 sản phẩm. Thưởng tháng/ Quý/Năm
  • Thử việc: 2 tháng
  • Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
  • Được hỗ trợ data khách hàng và đào tạo tìm kiếm khách hàng.
  • Được hỗ trợ chi phí Marketing theo dự án Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Phải có điện thoại, xe máy, laptop………

CƠ HỘI VÀ QUYỀN LỢI

  • Được đào tạo training các kiến thức chuyên sâu Đào tạo bài bản từ A đến Z, phát triển toàn diện các kĩ năng BĐS (căn hộ, đất nền, nhà phố, pháp lý, kĩ năng Sales & Marketing…)
  • Kiến thức và kĩ năng quản lý đội ngũ kinh doanh
  • Tham gia bảo hiểm
  • Tham gia các hoạt đông sự kiện thể thao…công ty
  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm,bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Du lịch, teambuilding thường xuyên.….
  • Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
  • Thưởng tết lên đến 10 tháng lương

THÔNG TIN LIÊN HỆ

3

Chuyên viên Quản trị database

1456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh23/04/2024Chi tiết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thu thập và phân chia dữ liệu khách hàng,…
  • Phân tích insight, xây dựng chân dung tập khách hàng mục tiêu
  • Đề xuất chiến lược khai thác tập data
  • Báo cáo thống kê, đề xuất, tối ưu data
  • Định vị và đề xuất chiến lược phát triển Data
  • Quản lý Website, Fanpage, Zalo Official,…
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng Website, Fanpage, Zalo Official,…
  • Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua tin nhắn Fanpage, Zalo,…
  • Quản lý data và báo cáo chi tiết hoạt động data hàng tháng/ quý/ năm của Phòng khai thác data

YÊU CẦU CHUNG

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh/ Marketing
  • Nữ: Tuổi từ 22-30, Ngoại hình  dễ  nhìn, Sức khỏe tốt……
  • Có kinh nghiệm liên quan đến ngành BĐS hoặc vị trí công việc tương đương, ít nhất 1 năm
  • Ưu tiên ứng viên am hiểu tình hình thị trường bất động sản….
  • Tin học văn phòng

YÊU CẦU CHUYÊN MÔN

  • Biết sử dụng hệ thống phần mềm.
  • Quản trị số liệu/ báo cáo dữ liệu khách hàng.
  • Lưu trữ, xử lý data.
  • Sử dụng các Tool Phân tích dữ liệu: PowerBI, Tableau…

KỸ NĂNG

  • Có kỹ năng hệ thống và lưu trữ dữ liệu.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong các tình huống giao tiếp;
  • Tư duy hệ thống, logic tốt…..

CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI

  • Lương căn bản: (từ 8.000.000 – 12.000.000) +  KPI % Hoa hồng hàng tháng.
  • Môi trường làm việc: Năng động, trẻ trung chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến, khen thưởng minh bạch rõ ràng.
  • Được hỗ trợ data khách hàng và đào tạo tìm kiếm khách hàng.

CƠ HỘI VÀ QUYỀN LỢI

  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Tham gia các hoạt đông sự kiện thể thao, tiệc tất niên……công ty
  • Tham dự team building tại nhiều địa điểm khác nhau, lễ tổng kết hoành tráng với các nghệ sĩ nổi tiếng
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội nghiệp Công ty
  • Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm ( tết tây, 30/04 & 01/05, 02/09.…)
  • Nhân viên sinh nhật, kết hôn, sinh con….…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

4

Chuyên viên kinh doanh

200Bình Dương, HCM, Đồng Nai, Bình Phước23/04/2024Chi tiết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng kênh khai thác khách hàng tiềm năng
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng mua bán với Công ty.
  • Tiếp nhận các chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ GĐ Bán Hàng/GDKD
  • Lên kế hoạch thực hiện cho cá nhân và cho nhóm . Đạt chỉ tiêu doanh số của cá nhân và của nhóm
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân Nắm vững các dự án, thị trường và quy trình, quy chế.
  • Phối hợp với GĐBH và TPKD trong công tác tư vấn bán hàng
  • Hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện các công việc khác nhằm hoàn thành đúng theo tiến độ các công việc được giao.
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý đóng góp cho sự phát triển của nhóm, của Sàn.
  • Thời gian làm việc theo giờ hành chính (từ thứ 2 -> thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng)

YÊU CẦU CHUNG

  • Tốt nghiệp: Từ THPT trở lên.
  • Nam/Nữ: Tuổi từ 20 -35, Ngoại hình  dễ  nhìn, Sức khỏe tốt……
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, trong lĩnh vực doanh bất động sản, kinh nghiệm bảo hiểm, tài chính, xe máy……
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo KỸ NĂNG – KIẾN THỨC về nghề Sale BĐS
  • Ưu tiên ứng viên am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy…

CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI

  • Lương căn bản từ 6 triệu – > lũy tiến đến 18 triệu/ Tháng.
  • Hoa hồng từ 30 triệu-120 triệu/ 1 sản phẩm. Thưởng tháng/ Quý/Năm
  • Thử việc: 2 -> 4 tháng
  • Môi trường làm việc: Năng động, trẻ trung chuyên nghiệp dành cho tất cả các bạn có khao khát thành công, dám nghĩ, dám làm…Đam mê kinh doanh, đặc biệt là lĩnh lực bất động sản.
  • Được hỗ trợ data khách hàng và đào tạo tìm kiếm khách hàng.
  • Được hỗ trợ chi phí Marketing theo dự án Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội,

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  •  Phải có điện thoại, xe máy, laptop…

CƠ HỘI VÀ QUYỀN LỢI

  • Được đào tạo training các kiến thức chuyên sâu Đào tạo bài bản từ A đến Z, phát triển toàn diện các kĩ năng BĐS (căn hộ, đất nền, nhà phố, pháp lý, kĩ năng Sales & Marketing…)
  • Cơ hội thăng tiến lên cấp cao hơn từ 06 tháng làm việc trở lên. (NVKD – CVKD – Trưởng Phòng – Giám Đốc Bán hàng)
  • Tham gia các hoạt đông sự kiện thể thao…công ty
  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Tham dự teambuilding tại nhiều địa điểm khác nhau, lễ tổng kết hoành tráng với các nghệ sĩ nổi tiếng
  • Được đào tạo hoàn toàn miễn phí từ cơ bản đến nâng cao
  • Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm.
  • Thưởng tết lên đến 10 tháng lương

THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Nộp Hồ Sơ Của Bạn

    [text* your-name placeholder "Họ tên ứng viên *" maxlength:30]