Vì sao nhà đầu tư chuộng căn hộ tầm cao?

Thị trường bất động sản chứng kiến sự quan tâm ngày càng tăng đối với các căn hộ tầm cao trong các dự án chung cư. Vậy điều gì tạo nên sức hút cho loại hình sản phẩm này?

Theo ghi nhận, người mua nhà hiện nay đặc biệt quan tâm đến tiện ích nội khu và lợi thế của căn hộ tầng cao. Chị Hoài (quận 7, TP.HCM) chia sẻ sau khi trải nghiệm thực tế tại một khu chung cư cao cấp: “Căn hộ tầng cao có tầm nhìn đẹp, không khí trong lành, ít tiếng ồn. Giá trị căn hộ cũng tăng theo độ cao.”

Thực tế cho thấy, giá căn hộ chung cư tỷ lệ thuận với độ cao. Nguyên nhân là do các ưu điểm sau:

  • Không gian sống lý tưởng: Căn hộ tầng cao đón nhiều ánh sáng tự nhiên, gió trời, tầm nhìn thoáng đãng, mang lại không gian sống trong lành và nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Riêng tư và an ninh: Căn hộ tầng cao hạn chế sự di chuyển của người lạ, đảm bảo sự riêng tư và an ninh cho gia đình.
  • Yên tĩnh và trong lành: Ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn giao thông và côn trùng, tạo môi trường sống yên tĩnh, thư giãn.

Ngoài ra, nhiều chủ đầu tư còn chú trọng phát triển tiện ích tầng không, gia tăng giá trị cho căn hộ tầm cao. Ông Nguyễn Ngọc Tiển, Phó Tổng Giám đốc khối kinh doanh & tiếp thị DXMD Vietnam, cho biết dự án A&T Sky Garden sẽ ra mắt 240 căn hộ tầm cao vào cuối năm 2024.

Xu hướng lựa chọn căn hộ tầm cao đang ngày càng phổ biến, phản ánh nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân đô thị.

Phối cảnh sân vườn trên mây A&T Sky Garden

Điểm nhấn của căn hộ tầm cao tại A&T Sky Garden

Dự án A&T Sky Garden toạ lạc tại phường Lái Thiêu, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương không chỉ thu hút sự chú ý với 40+ tiện ích đẳng cấp, hướng đến không gian sống xanh và thư giãn mà còn sở hữu “bộ sưu tập” tiện ích tầng không độc đáo. Tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa nhà, “Khu vườn trên mây” mang đến cho cư dân những trải nghiệm khác biệt với:

  • Công viên trên không Oasis Sky Park
  • Vườn thiền Sky Zen Garden & Yoga Sky Zone
  • Đường dạo bộ trên không Panorama Sky Walk
  • Khu vui chơi trẻ em Kids Sky land
  • Khu BBQ Sky Garden Terrace
  • Đài quan sát Skyview Conner
Khu BBQ Sky Garden Terrace

Khu BBQ Sky Garden Terrace

Vườn thiền Sky Zen Garden & Yoga Sky Zone

Vườn thiền Sky Zen Garden & Yoga Sky Zone

Khu vui chơi trẻ em Kids Sky Land

Khu vui chơi trẻ em Kids Sky Land

Những tiện ích này góp phần nâng cao giá trị sống cho các căn hộ tầm cao tại A&T Sky Garden. Không chỉ hấp dẫn người mua để ở, căn hộ tầng cao còn là lựa chọn hàng đầu của những người thuê nhà.

Anh Bảo (nhân viên văn phòng, Quận 12) cho biết anh sẵn sàng chi trả thêm 10-30% để thuê được căn hộ có tầm nhìn đẹp. “Sau khi xem xét các yếu tố về tiện ích, vị trí, an ninh, yếu tố quyết định cuối cùng là tầm nhìn”, anh Bảo chia sẻ.

Chị Khánh Hà, người đang quản lý gần 100 căn hộ cho thuê, xác nhận: “Căn hộ tầng cao luôn được khách thuê quan tâm và cho thuê nhanh hơn mặc dù giá cao hơn.”

Với những ưu thế vượt trội, căn hộ tầm cao tại A&T Sky Garden đang thu hút sự quan tâm của cả người mua để ở và nhà đầu tư cho thuê.

5/5 - (627 bình chọn)